Tuesday, December 1, 2009

WAG MASYADONG EPAL

sino ka ba para maki.echus sa amin ha?
ni hindi nga tayo close at di rin kayo close nang taong sinumbungan mo.
wag ka kasi masyadong FC. at wag din masyadong EPAL.
wag ka kasing lumugar sa mga lugar na hindi naman para sa 'yo.
kung di ka naman sigurado, wag kang magsasasabi nang kung anu-ano. lalo na kung di mo talaga alam ang mga pangyayari.

iniisip ko nga kung nakaaway ba kita o may nagawa ba akong masama sa 'yo. pero sa pagkakaalala ko, wala eh. gusto mo ba talaga nang gulo?

BE CAREFUL SA MGA BITTER. oo, aaminin ko naging bitter din ako sa mga pangyayari NOON. pero alam mo naman siguro na may tinatawag din tayong MOVING ON stage di ba? at sino ka para sabihin yan ha?
anung gusto mong palabAsin? na ang friendship ko sa taong sinumbungan mo ay peke? o ikaw ung peke?

ang aking lamang, WAG KASING MAKIALAM KUNG DI KA PINAPAKIALAMAN. nakakainit kasi ng dugo alam mo ba 'yun?

pagbibigyan kita ngayon. pero oras na makialam ka pa, baka mahanap mo na ang katapat mo.

5 comments:

  1. wala ko kabalo kung maremember pa nimo (or kung gistory ba nako) na ingon ani pud EXACTLY nag gibuhat ni B sa ako. hay, the prob with this people, pakialam nang pakialam di man lang verified ang facts.. pati tuloy mga walang malay nadamay, tsk2. PATHETIC. :P

    ReplyDelete
  2. dahil galit na c madam at siya ay clueless kung cno ang yawang yon!

    ReplyDelete
  3. ay gaga-gaga, ano man na man? dili ba obvious?

    ReplyDelete
  4. uie nahuhuli na ako sa mga nangyayari..
    waah.
    dapat ifollow ko na talaga kayo.
    wee.
    ding, kakarmahin din yang mga yan.
    wag mo na lang xa aksayahan ng luha at panahon.
    dahil positive thinker tayo.
    at naniniwala ako na darating angpanahon an xa na naman ang luluha.

    ReplyDelete