Sunday, June 28, 2009

hakot dito, hakot duon.

in just a span of two weeks, feel ko ilang lingg na kaming nasa school..
the fact na hindi pa kami nagiging madugo sa thesis namin, pero ang utak ay pagod na pagod na..
agree ako kay maan..
feel kasi nmn we are Superwomen..
oo lang ng oo..
pero kung iisiping mabuti, sino bang gagawa nun kundi kami lang diba?
sa dami-rami ng dapat isipin, nakakalimutan ko na ng madalas ang unang iisipin..
di ko na alam kung anu ang dapat unahin..
di ko nga akalain na ganito na pala ka.busy ang life na pinili namin..
at hindi rin pala biro ang lahat ng ito.
mabuti nalang kamo ay masaya kami habang ganito kami..
sinupsurtahan kasi namin ang isa't isa..
walang iwanan kumbaga..

at meron pang isa, napansin nila last friday, lahat ata ng orgheads sa school, hinakot ng bloc namin..
ang kapal talaga namin.. hahaha!

No comments:

Post a Comment