Thursday, May 28, 2009

SUMMER SAYA AT ANG PAGHIHINTAY NIYA. :)

summer saya ba talaga?
oo naman.
kahit nung umpisa, parang halos wala akong magawa,
nang kalaunan, naging busy na akong tao.
volunteer dito, volunteer doon.
nood ng dvd dito, nood ng dvd doon.
pasyal dito, pasyal doon.
kaya tuloy ang pera ko na dapat nasa saving s ko ay nawalang parang bula.
pero at least naman, naging masaya ako.
summer din kasi, kelangang sulitin.
kasi pag pasukan na, patay tau.
thesis year pa naman.
kelangan maging subsob kuno.
as if.
haha.
pustahan tayo, subsob na kung subsob, pero di parin mawawala
ang inuman,
overnights,
at secret.
haha.

siguro nga tama yung ginawa kong pagsusulit sa summer.
kasi alam kong magiging stressed na naman ako sa pasukan.
sana naman magbunga ang stress na yan.
isa lang naman hiling namin eh.
ang makagradweyt on time?
mahirap bang matupad ito?
hindi naman siguro.
basta may tiyaga lang talaga.

at isa pa nga pala,
buti nalang din talaga at sinulit ko ang summer na tio,
kasi kung pagpapalain ako ni bossing at makakagradweyt on time,
ang '09 summer nag huling summer ko bilang estudyante.
iba ang summer ng estudyante sa professional diba?


panibagong pagsubok na naman ang haharapin.
panibagong pagusbok na kelangang malampasan.
at alam kong malalampasan ito.
kelangan.
dapat.
bakit?
NAGHIHINTAY NA ANG MAKATI SA AMIN. *wink*

2 comments:

  1. talaga! MAKATI SEE YOU NEXT YEAR. pero huy, enjoy muna din tayo next summer! if ever nga grumadweyt, hehehe

    ReplyDelete