Monday, February 15, 2010

LOVE IS IN THE AIR AGAIN.. :)

After 48 years( exag!) ay nagkaboyfriend na ulit ako. naks naman. sa pagiging choosy ko last year, siya lang pala ang makakakuha ulit ng heart ko. tsar again. pero totoo naman.

wala lang. siyempre, parang ang tagal-tagal bago nag.sink in ulit sa akin na may bf na nga ako. heller. ikaw ba naman matagal nawalan ng boyfriend, siguro naman mararamdaman mo ang nararamdaman ko ngayon. pero masarap naman sa feeling na meron na ulit. meron na namang dumagdag. hahaha.

at heto pa, mahaba-habang usapan din ang pinagdaanan namin bago naging finally kami. kasi naman, di naman talaga nating ma-i-i-deny na talagang natorpe siya. gwapo naman pero torpe nga lang.
buti na nga lang kamo, sa tulong nang aming friends, ay nasabi niya ang dapat niyang sabihin sa akin. pero mind you.. di rin biro ang naging ligawan namin. xet. pero chox lang naman. na.keri rin lang naman din. hahaha

at kaya ngyon, almost 1month na kami. 1month pa lang. adjustment stage palang. kasi nga bago pa nga lang kami. hehe

sabi pa nila, may resemblance pa siya dun sa luma ko. ung iba naman, taller version lang. hai naku. bahala na kung anong mga comments nila. basta all i can say for now, na better siya. sana nga lang better siya. naguumpisa palang kami, kaya di ko talaga masasabi. tama diba?

and one thing for sure, inlababoosh ako ngayon. siguro naman noh, kasi kung hindi, edi sana, hindi pa kami or hindi kami ngayon. buti nalang at naging requited ang love ko for someone. ang sayang maramdaman ulit ang ganitong feeling..

thanks for the respect, appreciation, care and love..

thanks kent eymard respuesto..

p.s. salamat sa presents mo nung valentines.. it's been awhile.. and though we only stayed at home, it's way,way better compared kung lumabas pa tayo.. hehe.. :)

1 comment:

  1. sa pagiging choosy ko last year, siya lang pala ang makakakuha ulit ng heart ko. tsar again. pero totoo naman.


    ****KAYA NGA MARAMING BITTER.
    (sings) dili ko bitter...DLI KO BITTER, AH YEAH!!!!!!!

    ReplyDelete