Monday, February 15, 2010

UBER-UBER.

iniwan mo na nga siya, ba't mo pa babalikan?
dahil pinagsisihan mong iniwanan mo siya?
or dahil ayaw mong makita na masaya na siya sa piling ng iba?

kung ako sa 'yo, wag kanang manggulo.
pasimple ka rin noh?

yan talaga ang napapala ng mga taong di alam kung anong gusto.
kami pa talaga ang pinapahirapan mo.
sa totoo lang, ayaw na kitang patulan pa.
kasi it's cheap eh.

eh kaso patuloy ka sa panggugulo mo eh.
gunggong ka pala eh.
lumugar ka nga sa lugar mo.
o baka gusto mo pang ako ang maghatid sa lugar mo?


ayoko na ring magkasala pa.
kaya di ko na sasabihin sa blog kon ito kung sino ka.
pero obvious ata kung sino ang tinutukoi ko rito eh.
hay naku. i'm not telling anything na lang.
baka ako pa ang magmukhang masama niyan.

basta. naiinis ako sa 'yo.
naiinis talaga.
peste ka.
magsure2 ka nga sa kung ano ba talaga ang gusto mo.
at nang di malito ang mga tao sa 'yo.

uber-uber ka kasi.

1 comment: