Tuesday, February 23, 2010

BLANKO ANG UTAK

today was terrible.
i woke up late.
i wasn't able to pass our assignment in spcm.
i wasn't myself because of nervousness for my third video.
what i feared came true.
it wasn't accepted again.
in short, i should make my fourth video.
damn. i'm really getting tired of this.
repeat and repeat.
always better but not enough.
what should i do?
is this a sign that i should get extended? or a challenge again? which is which?

hahai..

pero salamat sa aking mga kaibigan na pilit akong pinasaya kaninang hapon..
napakasupportive nila pagkatapos kong humagulgol.
salamat kay karel, daryl at irish. salamat sa karaoke moments natin kanina. kahit puro para kay george ang mga kanta natin. hahaha. peace george.

salamat kay teena at marie na pinalakas ang loob ko sa paggawa ng animation video nalang. kaso narealize kong kelangan ko gumawa ng bagong proposal kung gagawin ko nalang animation ang video ko. so ma.e.extend pa rin ako if ever. hahai. pero salamt parin sa pag comfort sa akin nug humagulgol ako.

salamat din sa'yo kuyadoyle for giving suggestions sa akin. sana nga lang pumayag nag mga sinaggest mo. hahai.

salamat sa'yo kent for making me happy tonight. happy monthsari ulit sa atin. salamat sa simpleng celebration. hahaha. simple lang pero masyadong okay. i love it.

salamat sa inyong lahat. sana nga lang ay makagraduate pa rin ako on time kahit masyado nang maraming dagok ang dinulot sa akin ng thesis kong ito. pinpilit ko talagang maging optimistic pero napapagod na ako.
siguro ay kelangan ko nalang hintayin ang wednesday pati thursday at nanag malaman ko kung ano talaga ang mangyayari sa akin.

pero hinihiling ko talaga na maging maayos ang lahat. dahil hindi ko talaga alam kung paano ko sasabihin sa ermats ko ang lahat ng ito. at hindi ko parin tanggap ang posibilidad na baka extended ang life ko sa UPMIn.

*sigh.. help.. :(

No comments:

Post a Comment